Friday, May 29, 2015

สูตรอาหารเสริมอายุวัฒนะ

คุณรู้ยัง !!!!อาหารเสริมอายุวัฒนะ ทำง่ายและถูก
ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายอย่างไม่น่าเชื่อ
ดื่มน้ำนมถั่วเหลือง + ผสมน้ำมะนาว ...
สูตรอาหารเสริมอายุวัฒนะดังกล่าว
ผ่านการ เก็บข้อมูลและพิสูจน์จากผู้ที่ดื่มเครื่องดื่มดังกล่าว
มาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ปี

สูตรส่วนผสมคือ..>>

น้ำนมถั่วเหลือง 1 แก้ว ผสมน้ำมะนาวสด 1 ผล คนให้เข้ากัน
จนได้เป็นลักษณะคล้ายโยเกิร์ตเหลว ดื่มเป็นประจำวันละ 1 แก้ว

สรรพคุณโดยรวม..... เป็นอาหารเสริมที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพของร่างกาย สมอง และ สายตา หากดื่มเป็นประจำทุกวัน มีสรรพคุณ
ที่โดดเด่นดังต่อไปนี้คือ

1. ช่วยให้ระบบเส้นเลือดฝอยทั่วร่างกายมี ความยืดหยุ่นดีไม่เปราะหรือแตกง่ายดังนั้น คนที่มีปัญหาเส้นเลือดฝอยเปราะ แตกง่าย และ
มีเลือดออกตามร่างกายเช่น เลือดออกที่ ใต้เยื่อบุตาขาว หรือในผู้หญิงที่มักจะเกิด รอยจ้ำเขียวช้ำเวลาถูกกระทบกระแทก หรือ ในผู้สูงอายุที่มักจะมีเลือดออกใต้ผิวหนัง ก็ ช่วยให้ดีขึ้น และยังเชื่อว่าสามารถป้องกันโรค เส้นเลือดในสมองตีบตันหรือแตกได้เช่นกัน (ป้องกันโรคอัมพฤกษ์อัมพาต)

2. ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำให้ สุขภาพแข็งแรง ต้านทานโรคติดเชื้อได้ดี ไม่เจ็บป่วยง่ายเช่น ในคนที่เป็นโรคเริมที่
ริมฝีปากหรือบริเวณอวัยวะเพศจะช่วยลดหรือหยุ ดการกำเริบซ้ำได้หรือในรายที่ภูมิคุ้มกันไม่ ค่อยดีเป็นไข้ ไอ เจ็บคอบ่อยๆ ก็จะช่วยให้อัต ราการป่วยลดลงได้เช่นกัน

3. ช่วยส่งเสริมระบบไหลเวียนเลือด ทำให้ อวัยวะต่างๆของร่างกายทำงานได้เต็มที่ สมอง แจ่มใส ไม่มึนงง ร่างกายสดชื่น ( ผู้สูงอายุที่มี อาการมึนงง เซื่องซึม และเดินเซ จะเห็นการ เปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นชัดเจน )สามารถทนต่อ การทำงานตรากตรำที่ต้องอดหลับอดนอน ได้ดีขึ้น เช่น นักเรียน นิสิตนักศึกษาที่ต้อง คร่ำเคร่งใช้สมองทบทวนตำราใกล้สอบหรือ ผู้ที่ต้องทำงานหรือขับรถทางไกลในเวลา ค่ำคืนเป็นประจำ

4. ช่วยให้เนื่อเยื่อต่างๆของร่างกายแข็งแรง สามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้ดี บาดแผลทุกชนิดจะหายเร็วขึ้น และช่วยให้รากผมแข็งแรง บรรเทาปัญหาผมร่วงในหญิง วัยทองได้

5. เมื่อสุขภาพโดยรวมดีขึ้น ก็จะทำให้สมรรถภาพทางเพศดีตามไปด้วย

6. จากคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ของวิตามินซีในมะนาว และ สารไอโซฟลาโวนในถั่วเหลือง ทำให้เชื่อได้ว่า การดื่มเครื่องดื่มชนิดนี้เป็นประจำ อาจจะ ป้องกันโรคมะเร็งได้อีกด้วย

หมายเหตุ...>>>

สูตรอาหารเสริมอายุวัฒนะดังกล่าว ผ่านการ เก็บข้อมูลและพิสูจน์จากผู้ที่ดื่มเครื่องดื่มดัง กล่าวมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ปี

มีความประสงค์ที่จะเผยแพร่เป็นวิทยาทาน เพื่อสุขภาพที่ดีของมวลมนุษยชาติ ได้จดอนุสิทธิบัตรกับกรมทรัพย์สินทาง ปัญญาเอาไว้แล้ว หากผู้ใดนำสูตรดังกล่าว ไปทำประโยชน์ทางธุรกิจโดยไม่ได้รับอนุญาติจะต้องถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย

นายแพทย์ สมเกียรติ อธิคมกุลชัย..>>11 ธค. 2552

** ล่าสุด ได้แนะนำให้ผู้ป่วยโรคเอดส์หญิงที่ มีสุขภาพย่ำแย่

หลังจากแนะนำให้ดื่มนมไวตามิลค์ผสมมะนาว ทุกวัน 4 เดือนต่อมา ผู้ป่วยกลับมาด้วยสภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงไม่แตกต่างจากคนทั่ วไป ผมหนาดกดำ ฝ้าที่หน้าจางหา ยหมดน้ำ หนักเพิ่มขึ้นกว่า 10 กิโลกรัม

ผิวหนังที่แขนขาเป็นปกติ ฝ้าขาวที่ลิ้นหาย หมด ทานอาหารเผ็ดได้ และไม่เจ็บไม่ไข้อีก เลยผู้ป่วยยืนยันว่าหลังจากดื่มเครื่องดื่ม ดังกล่าว สภาพร่างกายก็เริ่มฟื้นตัว ดีวันดี คืนจนขณะนี้น้ำหนักเพิ่มขึ้นมากกว่าก่อนจะป่วย

จากการลองทำดื่มประจำตอนเช้ารู้สึกชอบรสเหมือนโยเกริต และรู้สึกกระปรี่กระเปร่ามีกำลังวังชาขึ้น
ผิวพรรณที่หย่อนคล้อยก็เด้งกระชับขึ้น เวิร์คค่ะ

ขอขอบคุณ...นพ.สมเกียรติ อธิคมกุลชัย
จักษุแพทย์ โรงพยาบาลเอกชัย จ.สมุทรสาคร

No comments:

Post a Comment