Monday, June 16, 2014

มหัศจรรย์สารเซซามิน อาหารเสริมที่คุณต้องมีประจำบ้าน


ประสบการณ์ความประทับใจจากผู้ใช้จริง เปิดเผยความลับกลไกการทำงานของ "เซซามิน" สารสกัดจากงาดำ โดย รศ. ดร. ปรัชญา คงทวีเลิศ โชว์สุดยอดเคสมหัศจรรย์จากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดจากงาดำ "เซซามิน" ผสมกับรำข้าวสีนิล และแป้งข้าวอีก 10 กว่าชนิด สูตรพิเศษของรศ. ดร. ปรัชญา คงทวีเลิศ

- น้องไอซ์ โรคทาคายาสุ หลอดเลือดแดงอักเสบทั้งร่างกาย ใน 1,000,000 คนจะเป็น1 คน ปัจจุบันไม่มีอาการป่วยหลงเหลืออยู่แล้ว แข็งแรง สดใส ร่าเริง
- แม่ชล่อม เบาหวาน 20 ปี ฉีดอินซูลินมาตลอด ทานแค่ เช้า 2 เย็น 2 เพียง 10 วัน แผลดีขึ้น เปิดแผลดูจะจะ...แผลแห้งปิดสนิทแล้ว...สุดๆ ไปเลย
- คุณสุทิน มะเร็งตับระยะสุดท้าย อีกหนึ่งในตำนานสารสกัดงาดำ  เซซามิน+รำข้าวสีนิล ปัจจุบันชีวิตดีขึ้นมาก จากเคยสิ้นหวังในชีวิต คิดว่าไม่รอดสารสกัดงาดำ สูตรอาจารย์ปรัชญา พลิกชีวิตให้กลับมาทำงานได้ ใช้ชีวิตได้แล้ว พี่สุทินบอกว่า "เพื่อนๆ ที่กินยาหม้อตายหมดแล้ว....แต่ผมรอดแล้ว...เพราะผมกินสารสกัดงาดำ"
- ฯลฯ

งานนี้ รศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ King of Sasamin นักวิจัยระดับโลก ภูมิใจสุดๆ  รางวัลของคนทำงานวิจัย คือได้เห็นผลงานวิจัยของตนเองผลิตออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยคนได้ เปลี่ยนชีวิตคนที่สิ้นหวัง ให้กลับมามีพลังอีกครั้ง และช่วยให้ผู้ที่มีความเสี่ยงต่อโรคเรื้อรังทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น มะเร็ง เบาหวาน ตับอักเสบ ไตอักเสบ รวมทั้งโรคกระดูกพรุน กระดูกเสื่อม สามารถหาซื้อมารับประทานได้ง่ายๆ เพื่อดูแลสุขภาพ  ตามสโลแกนที่อาจารย์มักพูดเสมอว่า  "เสียเงินบาท เพื่อป้องกัน ดีกว่าเสียเงินพัน เพื่อรักษา"  

วันนี้คุณทาน เซซามิน สารสกัดงาดำ แล้วหรือยัง?

เอมมูร่า งาดำ

 โปรโมชั่นเอมมูร่า ราคาถูกสุดๆ

อาหารเสริม "เอมมูร่า เซซามิน" สารสกัดงาดำ+รำข้าวสีนิลและแป้งข้าว อุดมไปด้วยไฟเบอร์ แคลเซียม และกรดอะมิโนจำเป็นต่างๆ ช่วยเสริมสร้างฟื้นฟูภูมิคุ้มกัน ดูแลสุขภาพในองค์รวม เพื่อร่างกายที่แข็งแรง ห่างไกลโรคเรื้อรัง และบำรุงกระดูกและข้อให้แข็งแรงอยู่เสมอ   สุดยอดผลิตภัณฑ์จากงานวิจัยของ รศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ ผอ.หน่วยวิจัยที่มีความเป็นเลิศทางด้านวิศวกรรมเนื้อเยื่อและเซลล์ต้นกำเนิด คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้สิทธิบัตรรับรองครอบคลุม 78 ประเทศทั่วโลก  อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ o86 6o4 7o44 โทรเลย!

No comments:

Post a Comment